3 กลุ่มอาหารอันตราย! เพิ่มความเสี่ยงสมองเสื่อม !

.
ในครั้งที่แล้วเราได้กล่าวถึงอาหารที่ช่วย “ลดสมองเสื่อม” ไป

แต่อาหารมีที่ “ดี” ก็ต้องมีที่ “ร้าย” เหมือนกัน และก็มีอาหารหลายชนิดทีเดียวทีถึงแม้การทนบางครั้งบางคราวจะไม่เป็นอะไรแต่หากทานอย่างต่อเนื่อง จะเพิ่มความเสี่ยงต่อการเกิดสมองเสื่อมของคุณได้

ดังนั้นครั้งนี้ เราจึงจะมาแนะนำถึงกลุ่มอาหารที่ “เพิ่มความเสี่ยง” ต่อภาวะสมองเสื่อม และควรจะหลีกเลี่ยงหรือทานแต่น้อยกันนะครับ!

.

1. เนื้อสัตว์ที่ผ่านกระบวนการแปรรูปมาแล้ว

     ในที่นี้หมายถึงกลุ่มพวกแฮม เบคอน ไส้กรอก หรือแฮมเบอเกอร์ อาหารกลุ่มนี้เราพบได้มากในชีวิตประจำวันและการทานโดยทั่วไปก็ไม่ได้มีผลเสียอะไร แต่ขอให้หลีกเลี่ยงการทานบ่อยๆ เพราะอาหารจำพวกนี้นั้นมักจะมีสาร “ไนโตรซามีน” อยู่ด้วย ซึ่งสารนี้เมื่อเข้าสู่ตับแล้วจะเกิดกระบวนการย่อยสลายต่างๆ จนสร้างสารที่ทำให้เพิ่มความเสี่ยงต่อสมองเสื่อมได้!

.

2. เบียร์

     การดื่มแอลกอฮอล์ไม่ว่าชนิดใด ในปริมาณมากๆและต่อเนื่องนั้นส่งผลร้ายต่อสมอง และทำให้เกิดสมองเสื่อมได้มากขึ้น แต่ที่กล่าวถึงเบียร์ก็เพราะมีงานวิจัยว่าสารกลุ่มไนไตรต์ที่พบในเบียร์นั้นสามารถเพิ่มความเสี่ยงต่อการเกิดโรคอัลไซเมอร์ได้!

     ดังนั้นหากต้องทานแอลกอฮอล์ ขอแนะนำให้ทานแต่น้อย และไม่ดื่มประจำ รวมถึงถ้าเลือกได้ก็ควรทานกลุ่มไวน์แดงเพราะจะช่วยเสริมเรื่องระบบหลอดเลือดหัวใจ และต้านอนุมูลอิสระได้ครับ!

.

3. ป็อปคอร์นไมโครเวฟ

    เคยเห็นมั้ยครับ? ป็อปคอร์นที่อุ่นในไมโครเวฟแล้วออกมาหอมฉุยน่าทาน ทำเองได้ที่บ้าน นั่นไม่แนะนำให้ทานครับ! เพราะป็อปคอร์นเหล่านั้นมักมีสารกลุ่ม “ไดเซทิล” ซึ่งมีงานวิจัยว่ามันเชื่อมโยงกับการสร้างความผิดปกติในสมองที่เรียกว่า amyloid plaque ซึ่งมีความเกี่ยวข้องโดยตรงกับโรคอัลไซเมอร์

.

หากต้องการป้องกันสมองเสื่อม เราแนะนำ “กิงโกวิต้า” ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ได้รับการ “ควบคุมดูแลโดยทีมผู้เชี่ยวชาญ” นั้นมุ่งเป้าไปที่เรื่องการดูแลสมอง และความจำของคุณโดยเฉพาะ

เรามีทั้ง “น้ำมันปลา” ที่มี “โอเมก้า 3” รวมถึงวิตามินบีสกัดอันทรงประสิทธิภาพมากถึง 6 ชนิด

และยังมีสารสกัดต่างๆ เช่น “ใบแปะก๊วย” “โสม” “สารสกัดจากเมล็ดองุ่น” ที่ช่วยส่งเสริมสุขภาพของคุณรวมถึง 18 อย่าง!

เราไม่ได้บำรุงแค่ความจำ แต่ยังช่วยเรื่องความล้า ควบคุมน้ำหนัก และบำรุงผิวพรรณอีกด้วย!!

กิงโกวิต้า บรรจุ 30 แคปซูลต่อกล่อง ในราคากล่องละ 1,250 บาท!!  หรือเพียงวันละราว 40 บาท เท่านี้ทั้งความคิด ความจำ และสุขภาพร่างกายโดยรวมของคุณก็จะดีขึ้นแล้ว

ผลิตภัณฑ์ “กิงโกวิต้า” ได้รับมาตรฐาน อย 11-1-06353-1-0401
และมาตรฐานโรงงานจากยุโรปและ GMP

GinkgoVita เพิ่มพลังสมองเปิดความคิดสร้างสรรค์

สามารถสอบถามหรือสั้งซื้อ GinkgoVita

ได้ทาง LINE เพียงแค่กดปุ่มด้านล่างเพื่อ “ADD FRIEND”

 

เพิ่มเพื่อน

 

หรือ Facebook INBOX เพียงคลิกปุ่มด้านล่าง

Facebook inbox