.

5 สัญญาณเตือนของ “โรคอัลไซเมอร์” !

.

1. ความจำถดถอย

ถ้าคุณเริ่มรู้สึกว่าเรื่องง่ายๆที่ปกติต้องจำได้แน่ๆกลับลืม ไม่ว่าจะเป็นลืมซื้อของ ลืมงานที่ได้รับมอบหมายซ้ำๆทั้งๆที่ตั้งใจจะจำแล้ว นี่ก็เป็นสัญญาณเตือนเบื้องต้นของโรคอัลไซเมอร์แล้ว! และจะยิ่งชัดขึ้นหากคุณหลงลืมเรื่องราวในอดีต เช่นลืมชื่อเพื่อนสนิท ลืมคนรู้จัก!

.

2. งาน หรือกิจกรรมที่ทำประจำทำได้ยากขึ้น

ถ้างานหรือกิจกรรมธรรมดาที่ทำเป็นกิจวัตร เช่นใช้คอมพิวเตอร์ ขับรถ ปั่นจักรยาน ที่เดิมทำได้โดยแทบไม่ต้องคิดกลับยากขึ้นเรื่อยๆ โดยไม่รู้สาเหตุ นี่ก็เป็นสัญญาณเตือนเช่นกัน!

.

3. สับสนเรื่องเวลา และสถานที่

สับสนเวลา เข้าใจผิดว่าเช้าเป็นเย็น หรือเข้าใจว่าตัวเองอยู่ที่หนึ่ง ทั้งที่ความจริงอยู่อีกที่ นี่ก็เป็นอาการอย่างหนึ่งที่ชี้ชัดถึงความผิดปกติของการรับรู้ภายในสมองแล้ว และก็เป็นอาการหนึ่งของโรคอัลไซเมอร์ที่ควรพบแพทย์!

.

4. มีปัญหาในการใช้ภาษาเพื่อการสื่อสาร

จากที่เคยพูดคุยโต้ตอบได้ชัดเจนฉะฉาน กลับกลายเป็นพูดตะกุกตะกัก พูดช้า คิดคำไม่ออก

.

5. อารมณ์และพฤติกรรมเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว

ถ้าคนที่อารมณ์ดีกลับมีอารมณ์เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว หรือฉุนเฉียวง่าย เปลี่ยนแปลงไวอย่างไม่มีสาเหตุแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน นี่ก็เป็นอาการเบื้องต้นอย่างหนึ่งของโรคอัลไซเมอร์ได้!

.

กิงโกวิต้า คือผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ได้รับการ “ควบคุมดูแลโดยทีมผู้เชี่ยวชาญ” และมุ่งเป้าไปที่เรื่องการดูแลสมอง และความจำของคุณโดยเฉพาะ เราได้รวบรวมสารถึง 19 ชนิด ที่มีประสิทธิภาพในการดูแลสุขภาพของคุณอย่างสูงสุด มาไว้ในแคปซูลเดียว ซึ่งรวมถึงโสมไซบีเรีย และ โสมเกาหลี!

.

ผลิตภัณฑ์ “กิงโกวิต้า” ได้รับมาตรฐาน อย 11-1-06353-1-0401
และมาตรฐานโรงงานจากยุโรปและ GMP

GinkgoVita ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลและป้องกันสมองเสื่อมเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี

.

สามารถสอบถามหรือสั้งซื้อ GinkgoVita

.

ได้ทาง LINE เพียงแค่กดปุ่มด้านล่างเพื่อ “ADD FRIEND”

 .

เพิ่มเพื่อน

 .

หรือ Facebook INBOX เพียงคลิกปุ่มด้านล่าง

.

Facebook inbox