3 โรคพึงระวัง “เมื่ออายุขึ้นเลข 4”

       เมื่อเข้าถึงวัย 40 คุณอาจคิดว่าร่างกายยังแข็งแรงอยู่ ไม่มีโรคภัยอะไร แต่นั่นอาจะเป็นแค่ความเข้าใจผิด เพราะมีหลายโรคที่หลายคนเป็นโดยไม่รู้ตัว ได้แก่

 

1. กระดูกพรุน

เมื่ออายุเลย 40 ปี ความแข็งแรงของกระดูกก็จะเริ่มลดลงอย่างมาก! ต่อให้คุณไม่ต่อให้ไม่ได้ทำอะไรเลย ภาวะนี้ก็เกิดขึ้นได้ เพราะฉะนั้นอย่าละเลยที่จะทานอาหาร หรืออาหารเสริมที่อุดมไปด้วยแคลเซี่ยม และวิตามินดีครับ

2. ทุพโภชนาการ

พออายุเริ่มมาก บางคนก็เริ่มไม่รู้สึกอยากอาหาร ทานอาหารน้อยลงเรื่อยๆ หลายคนคิดว่าการทานน้อยเป็นเรื่องดี แต่มันไม่ใช่ครับ! ที่ดีที่สุดคือการทานให้เหมาะสมต่อร่างกายมากกว่า การทานน้อยไปหรือไม่ครบหมู่นั้นสามารถทำให้เกิดอันตรายได้มากมาย และทำให้ร่างกายเสื่อมโทรมได้มากทีเดียว

3. เบาหวาน/ความดันโลหิตสูง/ไขมันในเลือดสูง

สามโรคหลักที่หลายคนมองข้าม เพราะคิดว่า “ไม่มีอาการอะไรนี่ ไม่น่าเป็นหรอก” แต่โรคทั้งสามอย่างนี้บางครั้งก็ไม่แสดงอาการใดๆนะครับ! มันจะทำให้ร่างกายเสื่อมโทรมไปเรื่อยๆ จนเมื่อถึงจุดที่มีอาการ ก็อาจจะสายเกินแก้ จำต้องทานยาไปตลอดชีวิตแล้ว!

ดังนั้นต่อให้รู้สึกว่า สุขภาพแข็งแรงดีไม่มีโรคอะไร ก็อย่าละเลยเรื่องสุขภาพนะครับ!

หมั่นออกกำลังกาย ทานอาหารที่มีประโยชน์ และไปตรวจสุขภาพอย่างสม่ำเสมอ! และหากคุณมีความกังวลเรื่องกระดูกพรุน เรื่องข้อ เราขอแนะนำ “แคลซิวิท” ครับ

แคลซิวิท เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารซึ่งมีองค์ประกอบมากมายในการป้องกันภาวะกระดูกพรุน ลดข้อเสื่อมไม่ให้ปวดขึ้นมา! และบรรเทาอาการ ช่วยให้ข้อฟื้นฟูขึ้นได้แม้ว่ามีอาการแล้ว!

แคลซิวิท ไม่ใช่ยา แต่เป็นอาหารเสริม สามารถทานเรื่อยๆได้โดยไม่สะสม เพื่อเสริมความแข็งแรงของร่างกายทั้งกระดูก ข้อ และสุขภาพทั่วไปได้อีกนานเท่านาน

 

ศึกษารายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ทาง :

http://www.calcivit.com/information/

ผลิตภัณฑ์ “แคลซิวิท” ได้รับมาตรฐาน อย 11-1-06353-1-0308
และมาตรฐานโรงงานจากยุโรปและ GMP

CALCIVIT ผู้เชี่ยวชาญด้าน ข้อ กระดูก และหลังที่ดีที่สุด

สามารถสอบถามหรือสั้งซื้อ CALCIVIT

ได้ทาง LINE เพียงแค่กดปุ่มด้านล่างเพื่อ “ADD FRIEND”

เพิ่มเพื่อน

หรือ Facebook INBOX เพียงคลิกปุ่มด้านล่าง

Facebook inbox