Ginkgovita

5 สุดยอดคุณประโยชน์ที่คุณจะได้จาก “แอล-คาร์นิทีน”
แอล-คาร์นิทีน คือสารกรดอะมิโนชนิดหนึ่งซึ่งช่วยให้ร่างกายเปลี่ยนกรดไขมันไปเป็นพลังงาน สารชนิดนี้แม้ว่าจะมีการสร้างอยู่ในร่างกายของคนเราตามปกติแล้ว แต่การทานเสริมในปริมาณที่เหมาะสมก็มีการศึกษาว่าสามารถส่งผลดีต่อสุขภาพโดยรวมของร่างกายได้อย่างไม่น่าเชื่อทีเดียว!

วันนี้เราจะมาบอกคุณถึง 5 คุณประโยชน์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดของแอล-คาร์นิทีน กันครับ!

1. เสริมการทำงานของสมอง

สารที่ดีต่อสมองไม่ได้มีแค่ใบแปะก๊วย! เพราะ แอล-คาร์นิทีน นั้นมีผลการศึกษาว่ามีส่วนช่วยในการปกป้องสมองจากความเสียหายต่างๆทั้งที่เป็นผลจากวัย และความเครียด ซึ่งนี่ทำให้สมองทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น และยาวนานขึ้นด้วย!

2. เผาผลาญไขมัน

แอล-คาร์นิทีนนั้นมีประสิทธิภาพอย่างมากในการเผาผลาญไขมัน และเปลี่ยนกรดไขมันไปเป็นพลังงาน ยิ่งไปกว่านั้น แอล-คาร์นิทีน ยังมีรายงานว่าช่วยลดความเหนื่อยล้าจากการออกกำลังกาย และทำให้อยากอาหารลดลงอีกด้วย! ซึ่งนี่เป็นผลดีอย่างมากหากคุณต้องการลดไขมันพร้อมกับไดเอท และออกกำลังกายไปด้วย!

3.เสริมระบบภูมิคุ้มกัน

แอล-คาร์นิทีน มีคุณสมบัติของการเป็นสารต้านอนุมูลอิสระด้วย! ซึ่งนี่ช่วยลดความอักเสบจากภาวะต่างๆ และเสริมความแข็งแรงของระบบภูมิคุ้มกัน!

4. เสริมมวลกระดูก

ภาวะกระดูกเปราะบางนั้นเป็นปัญหาร้ายแรงสำหรับผู้สูงอายุ และผู้หญิงวัยหมดประจำเดือน เพราะอาจจะทำให้เกิดภาวะกระดูกหักได้โดยง่าย และรวมถึงทำให้ง่ายต่อการเกิดข้อเสื่อมอีกด้วย! แต่การทานแอล-คาร์นิทีน นั้นสามารถช่วยลดการเสื่อมสลายของมวลกระดูกลงได้!

5. ช่วยเรื่องโรคหัวใจ

มีงานวิจัยที่รายงานว่าแอล-คาร์นิทีน มีส่วนสำคัญในเรื่องการช่วยให้โรคหัวใจโดยเฉพาะภาวะแน่นหน้าอกจากหลอดเลือดหัวใจตีบอาการดีขึ้นได้!  และได้มีการเริ่มทดลองใช้เพื่อเป็นส่วนร่วมในการรักษาผู้ป่วยโรคหลอดเลือดหัวใจร่วมกับยาแล้ว แต่ทั้งนี้หากท่านมีอาการของโรคหัวใจเช่นเจ็บแน่นหน้าอกก็ไม่ควรพึ่งแต่อาหารเสริมอย่างแอล-คาร์นิทีน แต่ควรรีบไปพบแพทย์โดยด่วนนะครับ!

ผลิตภัณฑ์ “กิงโกวิต้า” ได้รับมาตรฐาน อย 11-1-06353-1-0401
และมาตรฐานโรงงานจากยุโรปและ GMP

GinkgoVita เพิ่มพลังสมองเปิดความคิดสร้างสรรค์

สามารถสอบถามหรือสั้งซื้อ GinkgoVita

ได้ทาง LINE เพียงแค่กดปุ่มด้านล่างเพื่อ “ADD FRIEND”

 

เพิ่มเพื่อน

 

หรือ Facebook INBOX เพียงคลิกปุ่มด้านล่าง

Facebook inbox