ข้อเสื่อม…..คอลลาเจนช่วยท่านได้

       ปัจจุบันการรักษาข้อเข่าเสื่อมเป็นหนึ่งในการรักษาที่ใช้ทรัพยากรค่อนข้างสูงและมีโอกาสเกิดภาวะแทรกซ้อนมากมาย เช่น ภาวะแทรกซ้อนจากการผ่าตัด การรักษาโดยยาแก้ปวดไม่ใช่การแก้ไขปัญหาที่ต้นเหตุเพราะว่ายาแก้ปวดมีผลข้างเคียงค่อนข้างมาก เช่น แผลในกระเพาะอาหาร หรือไตวาย ได้ ดังนั้นแล้วในปัจจุบันกลุ่มแพทย์จึงได้ร่วมกันศึกษาถึงวิธีการรักษาเพิ่มเติมเพื่อต่อสู้กับโรคข้อเข่าเสื่อม

 

       จนเมื่อ ไม่นานมานี้ กลุ่มนักวิจัยก็ได้ค้นพบวิธีใหม่ในการรักษาข้อเข่าเสื่อมให้ตรงจุดมากขึ้นนั่นคือการใช้สารคอลลาเจนชนิดสกัดเย็น(Undenatured Collagen Type II) มาจากกลไกความรู้ที่ว่าคอลลาเจนรูปร่างที่สมบูรณ์และมีขนาดเล็กพอที่ผ่านการดูดซึมจะทำให้ระบบภูมิคุ้มกันเกิดการเรียนรู้และส่งผลให้ระบบเม็ดเลือดไม่ไปทำลายคอลลาเจนชนิดเดียวกันที่อยู่ในข้อด้วย ทำให้สามารถลดการอักเสบและป้องกันการเกิดข้อเข่าเสื่อมรวมถึงเสริมสร้างคุณภาพข้อเข่าให้ดีขึ้นอีกด้วย 

 

       นอกจากนี้คอลลาเจนชนิดที่สองนี้ยังสามารถเพิ่มปริมาณกระดูกอ่อนรองข้อเข่าได้มากขึ้นอีกด้วย ทำให้ลดการเสื่อมของข้อเข่าในระยะยาวได้อย่างดีและเหมาะสมที่สุดอีกด้วยและยังสามารถช่วยบำรุงหมอนรองกระดูกสันหลังและคอได้อีกด้วย (คอลลาเจนในธรรมชาติมีมากมายกว่า 108 ชนิดแต่ชนิดที่เด่นในแง่การรักษาข้อและหมอนรองกระดูกสันหลังก็คือชนิดที่2)

 

       การผลิตคอลลาเจนชนิดสกัดเย็นนี้มีขั้นตอนการผลิตที่ค่อนข้างยากต้องทำในโรงงานที่ได้มาตรฐาน และขนาดที่เหมาะสมต่อร่างกายคือ 80-100 มิลลิกรัม

 

      แคลซิวิท มีปริมาณคอลลาเจนชนิดที่สองแบบสกัดเย็นมากที่สุดในตลาด ณ ตอนนี้และผลิตจากโรงงานที่ได้รับมาตรฐานยุโรปและควบคุมการผลิตทุกขั้นตอนโดยได้รับมาตรฐาน GMP จึงทำให้มั่นใจได้ว่าแคลซิวิทเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารใหม่ล่าสุดที่ได้ใช้นวัตกรรมนี้เพื่อลดข้อเข่าเสื่อมได้อย่างแน่นอน

คอลลาเจนไทพ์ทู เป็นเพียงหนึ่งในหลากหลายองค์ประกอบอันดีต่อสุขภาพของ “แคลซิวิท” เท่านั้น 

ศึกษารายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ทาง :

http://www.calcivit.com/information/

ผลิตภัณฑ์ “แคลซิวิท” ได้รับมาตรฐาน อย 11-1-06353-1-0308
และมาตรฐานโรงงานจากยุโรปและ GMP

CALCIVIT ผู้เชี่ยวชาญด้าน ข้อ กระดูก และหลังที่ดีที่สุด

สามารถสอบถามหรือสั้งซื้อ CALCIVIT

ได้ทาง LINE เพียงแค่กดปุ่มด้านล่างเพื่อ “ADD FRIEND”

เพิ่มเพื่อน

หรือ Facebook INBOX เพียงคลิกปุ่มด้านล่าง

Facebook inbox