เทคนิค ออกกำลังกายข้อเข่าให้แข็งแรง

       หากกำลังเป็นข้อเข่าเสื่อม กระดูกทับเส้น ต้องรีบฟื้นฟูสมรรถภาพของกล้ามเนื้อที่คอยช่วยรับแรงและการเคลื่อนไหวข้อให้แข็งแรงขึ้น จะได้ทนทานกับการใช้งานโดยไม่ให้ปวดข้อต่อไป เช่น ปวดเข่า ควรบริหารกล้ามเนื้อต้นขาส่วนหน้า ปวดหลัง ควรบริหารกล้ามเนื้อที่ยึดอยู่รอบๆ กระดูกสันหลัง เป็นต้น การเลือกประเภทออกกำลังกายให้เหมาะสมเป็นกุญแจสำคัญอีกประการหนึ่ง

1. ออกกำลังกายในน้ำ

เช่น ว่ายน้ำหรือเดินในน้ำความสูงระดับต้นขา เพราะทำให้ออกกำลังกายอย่างที่ชอบได้โดยไม่มีผลกับข้อต่อมากนัก และน้ำยังช่วยพยุงน้ำหนักตัวอยู่ด้วยทำให้ลดความเสื่อมที่จะเกิดขึ้นกับหลังและเข่าได้อย่างดี

2. ฝึกโยคะ

ซึ่งเป็นการออกกำลังกายที่ประสานร่างกายและจิตใจเป็นหนึ่งเดียวกัน ช่วยให้ข้อต่อแข็งแรงและยืดหยุ่นมีจิตใจสงบเยือกเย็นและมีสมาธิ

3. บริหารกล้ามเนื้อหน้าท้องและกล้ามเนื้อหลังให้แข็งแรง

เพราะมีความสำคัญต่อการสร้างความแข็งแรง เละความสมดุลของร่างกาย โดยใช้เทคนิคนอนราบหงายกับพื้นดันหลังชิดพื้นแล้วยกขาเกร็งหน้าท้องส่วนล่างค้างไว้นับ 1-10 ทำติดต่อกัน 20-30ครั้งต่อวัน 3-4 เดือนกล้ามเนื้อจะแข็งแรงขึ้นมาก

แต่ถ้าท่านไม่สะดวกออกกำลังตาม 3 ข้อที่ว่ามานี้ เรามีอะไรดีๆมาเสนอครับ

ชื่อของมันคือ แคลซิวิท

แคลซิวิท ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ได้รับการ “ควบคุมดูแลโดยทีมผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ” นั้นมุ่งเป้าไปที่เรื่องการดูแลข้อ และหลังของคุณโดยเฉพาะ

เราเหนือกว่าแค่ “แคลเซียม” เพราะยังมีทั้ง “กระดูกอ่อนปลาฉลาม” “คอลลาเจนไทพ์ทู” “อะเซโรร่าเชอร์รี่” และสารต่างๆที่ช่วยส่งเสริมสุขภาพของคุณรวมถึง 9 อย่าง เราไม่ได้บำรุงแค่ข้อ แต่ยังช่วยเรื่องหลอดเลือดหัวใจ และบำรุงผิวพรรณอีกด้วย!!

การผ่าตัดเปลี่ยนข้อเข่าต้องใช้เงินกว่า 1 แสนบาท

แต่ “แคลซิวิท”  เพียงทานวันละ 1 แคปซูล ก็จะส่งเสริมสุขภาพคุณได้ไม่รู้กี่อย่างแคลซิวิทบรรจุ 30 แคปซูลต่อกล่อง ในราคากล่องละ 850 บาท!!  หรือเพียงวันละไม่ถึง 30 บาท เท่านี้หลังของคุณก็จะดีขึ้นแล้วครับ!!!!!!

ศึกษารายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ทาง :

http://www.calcivit.com/information/

ผลิตภัณฑ์ “แคลซิวิท” ได้รับมาตรฐาน อย 11-1-06353-1-0308
และมาตรฐานโรงงานจากยุโรปและ GMP

CALCIVIT ผู้เชี่ยวชาญด้าน ข้อ กระดูก และหลังที่ดีที่สุด

สามารถสอบถามหรือสั้งซื้อ CALCIVIT

ได้ทาง LINE เพียงแค่กดปุ่มด้านล่างเพื่อ “ADD FRIEND”

เพิ่มเพื่อน

หรือ Facebook INBOX เพียงคลิกปุ่มด้านล่าง

Facebook inbox