แอล-คาร์นิทีน สุดยอดสารเพิ่มพลังสมอง และร่างกาย!

.

เคยเป็นมั้ย? รู้สึกอ่อนล้า อ่อนเพลีย ความทรงจำแย่ลง เรื่องง่ายๆกลับลืม รู้สึกสุขภาพแย่ลง
สารแอล-คาร์นิทีนช่วยท่านได้ครับ!

.

แอล-คาร์นิทีน คือสารกรดอะมิโนชนิดหนึ่งซึ่งช่วยให้ร่างกายเปลี่ยนกรดไขมันไปเป็นพลังงาน สารชนิดนี้แม้ว่าจะมีการสร้างอยู่ในร่างกายของคนเราตามปกติแล้ว แต่ก็อาจไม่เพียงพอ

การทานเสริมในปริมาณที่เหมาะสมก็มีการศึกษาว่าสามารถส่งผลดีต่อสมอง และสุขภาพโดยรวมได้อย่างไม่น่าเชื่อทีเดียว

และวันนี้เราจะมาบอกคุณถึง 3 คุณประโยชน์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดของแอล-คาร์นิทีน กันครับ!

.

1. เสริมการทำงานของสมอง

แอล-คาร์นิทีน นั้นเป็นกรดอะมิโนที่มีประสิทธิภาพสูงมาก และมีผลดีต่อร่างกายมากมาย ดังมีผลการศึกษาว่า แอล-คาร์นิทีนมีส่วนช่วยในการปกป้องสมองจากความเสื่อมที่เกิดขึ้นตามวัย ทำให้ช่วยลดและป้องกันภาวะสมองเสื่อมได้ และยิ่งไปกว่านั้นยังสามารถช่วยความเครียด ช่วยทำให้สมองทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ยาวนานขึ้น!

.

2. เผาผลาญไขมัน

แอล-คาร์นิทีนนั้นมีประสิทธิภาพอย่างมากในการเผาผลาญไขมัน และเปลี่ยนกรดไขมันไปเป็นพลังงาน ยิ่งไปกว่านั้น แอล-คาร์นิทีน ยังมีรายงานว่าช่วยลดความเหนื่อยล้าจากการออกกำลังกาย และทำให้อยากอาหารลดลงอีกด้วย!

ดังนั้นถ้าคุณมีความรู้สึกล้า สมองไม่ปลอดโปร่ง และอยากจะลดน้ำหนัก แอล-คาร์นิทีน จะเป็นสารที่คุณต้องทานเลยล่ะครับ!

.

3. เสริมมวลกระดูก

กระดูกที่แข็งแรงนั้นเป็นสิ่งที่สำคัญมากสำหรับทุกช่วงวัย ไม่ว่าจะหนุ่มสาวที่ชอบออกกำลังกาย หรือผู้เริ่มเข้าสู่วัยสูงอายุที่มีความเสี่ยงต่อกระดูกพรุน หากพูดถึงเรื่องกระดูกเราจะมักนึกถึงแคลเซียม และวิตามินดี แต่รู้หรือไม่ว่าการทานแอล-คาร์นิทีน

นั้นก็มีผลการศึกษาว่าสามารถช่วยลดการเสื่อมสลายของมวลกระดูกลงได้! และยิ่งประกอบกับการที่มันช่วยเสริมสร้างมวลกล้ามเนื้อ การทานแอค-คาร์นิทีน จะสามารถช่วยเสริมความแข็งแรงของร่างกายได้ทุกช่วงวัยทีเดียว!

.

แล้วเราจะหา “แอล-คาร์นิทีน” ทานได้จากที่ไหนล่ะ?

.

เราขอแนะนำ “กิงโกวิต้า” ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ได้รับการ “ควบคุมดูแลโดยทีมผู้เชี่ยวชาญ” นั้นมุ่งเป้าไปที่เรื่องการดูแลสมอง และความจำของคุณโดยเฉพาะ

เราได้รวบรวมสารถึง 19 ชนิด ที่มีประสิทธิภาพในการดูแลสมอง ความจำ และสุขภาพของคุณอย่างสูงสุด มาไว้ในแคปซูลเดียว ซึ่งประกอบด้วยทั้ง แอล-คาร์นิทีน, น้ำมันปลา, วิตามินบีสกัด 6 ชนิด, ใบแปะก๊วย, โสม, สารสกัดจากเมล็ดองุ่น เป็นต้น

เราไม่ได้บำรุงแค่ความจำ แต่ยังช่วยเรื่องความล้า ควบคุมน้ำหนัก และบำรุงผิวพรรณอีกด้วย!!

.

กิงโกวิต้าบรรจุ 30 แคปซูลต่อกล่อง ในราคากล่องละ 1,250 บาท!!  หรือเพียงวันละราว 40 บาท เท่านี้ทั้งความคิด ความจำ และสุขภาพร่างกายโดยรวมของคุณก็จะดีขึ้นแล้ว!

.

ผลิตภัณฑ์ “กิงโกวิต้า” ได้รับมาตรฐาน อย 11-1-06353-1-0401
และมาตรฐานโรงงานจากยุโรปและ GMP
.
GinkgoVita ผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลและป้องกันสมองเสื่อมเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี

สามารถสอบถามหรือสั้งซื้อ GinkgoVita

ได้ทาง LINE เพียงแค่กดปุ่มด้านล่างเพื่อ “ADD FRIEND”

 

เพิ่มเพื่อน

 

หรือ Facebook INBOX เพียงคลิกปุ่มด้านล่าง

Facebook inbox