Ginkgovita grapeseed

5 ประโยชน์อันน่าทึ่งของ “เมล็ดองุ่น”

1. ช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระ

จากการวิจัยพบว่าการรับประทานเมล็ดองุ่น และการเคี้ยวเมล็ดโดยตรงจะทำให้ร่างกายได้รับสารพิฟีนอล ซึ่งจะช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระได้ในระดับหนึ่ง แต่ก็ไม่ดีเท่ากับการรับประทานสารสกัดเข้มข้นจากเมล็ดองุ่น

นอกจากนี้มีงานวิจัยพบว่าในเมล็ดองุ่นจะมีสารฟลาโวนอยด์ (Flavonoid) ที่เรียกกันว่า โปรแอนโธไซยานิดิน ซึ่งสารดังกล่าวเมื่อมีการรวมตัวกันในรูปแบบที่เรียกว่า “OPC” จะมีฤทธิ์ในการต่อต้านอนุมูลอิสระสูงมากกว่าวิตามินซีถึง 20 เท่า และมากกว่าวิตามินอีถึง 50 เท่าทีเดียว!

2. ช่วยในการสร้างคอลลาเจนที่ชั้นผิวหนัง

สารสกัดจากเมล็ดองุ่นสามารถทำงานร่วมกับวิตามินซี และวิตามินอี ในการสร้างเสริมคอลลาเจนให้กับชั้นผิวหนังได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้เกิดการสังเคราะห์กลูต้าไธโอน ตามธรรมชาติเพิ่มมากขึ้น ผิวพรรณจึงมีความอ่อนเยาว์ ยืดหยุ่นได้ดีมากยิ่งขึ้น และยังช่วยป้องกันการสูญเสียวิตามินซี วิตามินอี ได้อีกด้วย

3. ช่วยป้องกันโรคสมองเสื่อม

สารจากเมล็ดองุ่นนั้นสามารถผ่านแนวกั้นสมอง (blood brain barrier) เข้าไปต่อต้านอนุมูลอิสระที่มาตามเส้นเลือดซึ่งตรงเข้าไปยังสมองได้ดีกว่าสารชนิดอื่นๆ ซึ่งไม่สามารถเข้าไปในสมองได้ดีเท่า ดังนั้นนอกจากเสริมความงามแล้วเมล็ดองุ่นยังมีผลยังป้องกันโรคสมองเสื่อม และอัลไซเมอร์อีกด้วย

4. ช่วยเพิ่มภูมิต้านทานโดยรวมของร่างกาย

สารสกัดจากเมล็ดองุ่นมีคุณสมบัติเพิ่มภูมิต้านทานของร่างกาย ทำให้สุขภาพโดยรวมดีขึ้น โอกาสในการเจ็บป่วยจึงลดน้อยลงตามไปด้วย ยิ่งไปกว่านั้นมันยังมีฤทธิ์ช่วยในการลดปวดลดอักเสบ โดยมีงานวิจัยพบว่าการรับประทานสารสกัดจากเมล็ดองุ่นหลังจากที่เกิดอาการบาดเจ็บจากการเล่นกีฬา ทำให้ลดอาการบวมและอาการปวดได้!

5. มีคุณสมบัติเป็นสารแอนตี้ออกซิแดนท์

คุณสมบัตินี้นอกจากมีส่วนสำคัญในด้านความงามที่ทำให้ผิวพรรณสดใสอ่อนเยาว์แล้ว ยังช่วยในการป้องกันโรคหัวใจ โรคมะเร็ง โรคไขข้ออักเสบ ลดภูมิแพ้จากยาต้านไวรัส ยาต้านมะเร็ง ถือได้ว่าสารพัดประโยชน์มากจริงๆ!

สารสกัดจากเมล็ดองุ่น เป็นเพียง 1 ใน 19 องค์ประกอบอันทรงประสิทธิภาพของ Ginkgovita เท่านั้น!

ผลิตภัณฑ์ “กิงโกวิต้า” ได้รับมาตรฐาน อย 11-1-06353-1-0401
และมาตรฐานโรงงานจากยุโรปและ GMP

GinkgoVita เพิ่มพลังสมองเปิดความคิดสร้างสรรค์

สามารถสอบถามหรือสั้งซื้อ GinkgoVita

ได้ทาง LINE เพียงแค่กดปุ่มด้านล่างเพื่อ “ADD FRIEND”

 

เพิ่มเพื่อน

 

หรือ Facebook INBOX เพียงคลิกปุ่มด้านล่าง

Facebook inbox